Monday 13 July 2020

ഒരു ഊമ കത്ത്

ബിൻസി കൊച്ചേ...

എനിക്ക് നിങ്ങളെ ഇഷ്ടമാണ്... കാരണമൊന്നുമില്ല ... വഴിയിൽ തടഞ്ഞു നിർത്തില്ല, പ്രേമലേഖനമെഴുതില്ല, ഒന്നും ചെയ്യില്ല... ഒരു ബന്ധവും സങ്കല്പിക്കാതെ, വെറുതെ, എനിക്ക് നിങ്ങളെ ഇഷ്ടമാണ് !!
ഒരിക്കലും തിരിച്ചു വരില്ലന്നറിഞ്ഞിട്ടും പ്രതീക്ഷയോടെയുള്ള കാത്തിരിപ്പിന്റെ കഥ പറഞ്ഞ എം.ടി യുടെ മഞ്ഞിലെ വരികളാണ് ഇതിപ്പോ ആരാ എനിക്ക് ഇങ്ങനൊരു എഴുത്ത് എഴുതാൻ എന്നല്ലെ കൊച്ച് ആലോയിക്കുന്നേ 😁 നമ്മളെവിടാ കണ്ടേന്ന് ഓർക്കുന്നുണ്ടോ ? ഒഴിവാക്കി വിട്ട ചെക്കന്മാരെയൊക്ക ഓർമ്മയുണ്ടോ ?, ഇനി ആ കൂട്ടത്തിൽ ആരേലും ആണോ ? അലോയിച്ച് വട്ടാക്കെണ്ടാ ഹേയ് നമുക്ക് ഏതേലും വട്ടത്തിൽ കൂട്ടിമുട്ടാം ബൂമിയൊരു ചെറിയ വട്ടമാണല്ലോ ❤️

പൊറന്നാൾ ഒക്കെ എങ്ങനെ ഇണ്ടാരുന്നു ഇന്നെത്രാ പേരെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു ♥
വരപ്പിൻ്റെം പാട്ടിൻ്റെ അസ്കിതയുണ്ടെന്നൊരു കരക്കമ്പി കേൾക്കുന്നുണ്ടല്ലോ ഉളളതാണോ ? ചില്ലറ എഴുത്തും വശമുണ്ടല്ലേ കൊളളാം നന്നായിരിക്കട്ടെ 😘

ഹയ് മിസ്റ്റര്‍ ദേ ദിവളുടെ സ്റ്റാറ്റസിൻ്റെ അറ്റത്ത് കണ്ടതാണ് ഇങ്ങളെ എന്നാ പിന്നെ ഒരു എഴുത്ത് സെറ്റാക്കാന്ന് ദേ മുന്നിൽ മഞ്ഞിരിക്കുന്നു ചെറിയൊരു കയ്യബദ്ധം ആരോടും പറയണ്ടാ കേട്ടാ .!

പിറന്നാള്‍ ആശംസകള്‍ മുത്തുമണി ❤️ ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ 
ഒരു അഭ്യൂദയകാംഷി 
ഒപ്പ്

Nb: കൊറോണാ ആ വഴി വന്നാൽ ഞാൻ തിരക്കീന്ന് പറ 😬


(ജൂലൈ 12, 2020 യിൽ എന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്ത് എലിസബത്ത് ജോസഫ്   എനിക്ക് ജൻമദിനാശംസകൾ ഒരു ഊമ കത്തായി  സമർപ്പിച്ചപ്പോൾ...)

2 comments: